Pick-Up Lines

Natuwa ako sa mga pick-up lines na narinig ko nung isang gabi kaya para maiba naman, pick-up lines ang naisip kong i-post sa ngayon.


pinoy pick-up lines

tagalog pick-up lines

cartoon pick-up lines

new pick-up lines

Wacky pick-up lines

Narito pa ang ilan:

May kilala ka bang gumagawa ng relo?  May sira yata ang relo ko. kapag ikaw kasi kasama ko, humihinto ang oras ko.

I lost my number, can I have yours?

Para ka palang seesaw? Kasi pag wala ka down ako…

Notebook ka ba? ... Please -Take note  Mahal kita.

Geometry ba ang favorite subject mo? Kasi kahit anong angle, ang ganda mo eh.

Sana exam mo na lang ako, para sagutin mo din ako.

Sana pareho tayong posporo, para match tayo.

No comments:

Post a Comment

Your comments are highly appreciated. Thank you!

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...